Cồn nước nấu lẩu không cay mắt

Công ty TNHH hóa chất Hỏa Long chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm cồn thạch, cồn nước nấu lẩu với giá rẻ hàng đầu rẻ hơn đến 20% so với thị trường.

Cồn nước là một hợp chất hữu cơ nằm trong dãy đồng đẳng của rượu methylic, là chất lỏng dễ bay hơi, dễ cháy, không màu.


Cồn nước nấu lẩu

Với nguyên liệu được chọn lọc kỹ lượng, sản xuất với quá trình xử lý chuyên nghiệp vì vậy sẽ đảm bảo sản phẩm không gây cay mắt và thân thiện với môi trường, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sản phẩm phù hợp với các nhà hàng tiệc cưới, quán nhậu, nhóm nấu, hộ gia đình… 

Giao hàng tận nơi, miễn phí cho khách hàng trong nội thành TPHCM. Vui lòng gọi 0945555336 hoặc 0909955687 để mua cồn nước Hỏa Long với giá tốt.

Và sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách nấu lẩu cua đồng thơm ngon tại nhà. 

Nguyên liệu gồm có:

+ 700 lạng cua đồng

+ 5 lạng xương ống

+ 4 bìa đậu phụ

+ 5 lạng bắp bò

+ 4,5 quả cà chua

+ 5,6 quả sấu còn xanh

+ 2 củ gừng, nửa bát dấm, vài củ hành khô. Cùng với các gia vị thông thường.


***Cách nấu lẩu cua đồng

* Bước thứ 1: 

Xương ống rửa sạch sắt muối và trần qua nước sôi cho đỡ mùi hôi của xương sau đó chặt thành miếng vừa ăn rồi cho vào nồi. Cho thêm hành và gừng đã nướng ở vào cùng với 2 – 3 thìa gia vị. Nước khoảng 1 lít rưỡi cho đến 2 lít nước. Sau đó ninh xương khoảng 30 phút là được.

* Bước thứ 2: 

Cho cua vào một nồi nhỏ. Cho vài thìa muối vào và xóc đều tay nhiều lần cho cua ra hết chất bẩn rồi rửa lại nhiều lần với nước, lấy phần thịt ra một bát riêng. Phần thịt cua bạn cho vào cối giã nhuyễn sau đó dùng nước lọc để gạn lấy nước ( khoảng 1.5 lít nước cua ). Hoặc bạn có thể mua cua làm sẵn để chế biến.

* Bước thứ 3: Đậu phụ trắng mua về thái miếng hình vuông bằng hai đầu ngón tay rồi cho lên chảo rán vàng

* Bước thứ 4: 

Thịt bò thái lát mỏng ướp với gừng đập dập và tỏi. Có thể cho thêm một muỗng cà phê muối hoặc bột canh để cho thịt bò ngấm gia vị. Rau ngâm nước muối rửa sạch. 


* Bước thứ 5: 

Bạn cho nước hầm xương và nước cua đã lọc vào một nồi to, sau đó cho thêm cà chua thái lát, sấu xanh cả quả đã nạo vỏ, hành khô.  Sau đó đặt lên bếp ga và đun sôi khoảng 10 đến 15 phút là bạn đã có nồi nước lẩu cua đồng đúng chuẩn rồi. Cồn nước Hỏa Long chúc các bạn thành công và ngon miệng với món lẩu cua đồng này nhé!!

Xem thêm bài: Cồn nước nấu lẩu giá rẻ

Dầu Viêm Xoang THẤT SƠN AN GIANG